top of page
Cateม่วง.png
รูปภาพนักเขียนวี welove

"Goodie Oldie Thai Woodie" กิจกรรมดนตรี ฟรีตลอด 4 ชั่วโมง ริมน้ำเจ้าพระยา

ขอเชิญผู้มีดนตรีในหัวใจมาร่วมงานกิจกรรมดนตรีเพื่อเพิ่มมูลค่าไม้ไทย "Goodie Oldie Thai Woodie" ภายใต้แนวคิด "ของดี(Good) มีอายุ(Old) ดั่งเช่นไม้ไทย (Thai Wood)" จะนำเสนอชิ้นงานต้นแบบด้วยบทเพลงสากลเก่าๆแต่ยังเป็นที่ชื่นชอบ (Oldie but Goodie) เพื่อความเป็นสากล



โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพผลงาน/ชิ้นงานต้นแบบโครงการชุมชนไม้มีค่า-ป่าครอบครัวเพื่อการขับเคลื่อน Soft Power ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ BEDO (Biodiversity-Based Economy Development Office (Public Organization)) หรือ สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ(องค์การมหาชน) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม


โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 15.00 - 19.00 น. ที่ร้าน River Bar บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา (ใกล้สะพานซังฮี้) ซึ่งเราจะบริการน้ำดื่มฟรีตลอดงาน และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (เว้นแต่จะสั่งอาหารและเครื่องดื่มทานเองต่างหาก)



และพิเศษสุดสำหรับ 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียนในงานนี้ จะได้รับเสื้อที่ระลึก พร้อมมีบริการของทานเล่นและเครื่องดื่ม soft drink


โดยงานนี้ ทุกคนจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ต้นแบบกีต้าร์จากไม้ โดยช่างฝีมือไทย ซึ่งจำแนกตามรูปทรงได้ 5 แบบ ดังนี้ 1) Grand Concert 2) Grand Auditorium 3) Cutaway 4) Dreadnought 5) Jumbo


นอกจากนี้เราจะได้ชมลำโพงทำมือ (Handcrafted Speaker) โครงไม้สำหรับเปียโนไฟฟ้า (Handmade Shell Piano) ตู้เครื่องเสียงจากฝีมือมือคนไทย รวมถึงได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้กับช่างทำกีต้าร์ที่มาออกบูธในงานนี้อีกด้วย




เพื่อให้บรรยากาศงานและการแนะนำผลงาน/ชิ้นงานเป็นไปอย่างน่าสนใจ เราได้เชิญศิลปินเดี่ยวและกลุ่มศิลปินมาให้ความรู้ความบันเทิงในงานนี้อย่างเต็มอิ่มด้วยบทเพลงสากลยุค 60s 70s 80s ซึ่งประกอบไปด้วย


  1. วง The Generations

  2. วง Gen+ (เปิดตัวในงานนี้)

  3. เจี๊ยบ ส้มตำคลาสสิค (จากเชียงใหม่)

  4. ตึ๋ม วง Isn't (เจ้าของเพลง"อยากให้เธอรู้")

  5. Malinda (ย่าลิน ดาว Tik Tok)

  6. Jock วง Rast Jam

  7. หลิน เมญาณี



หวังว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นที่แลกเปลี่ยนความรู้ด้านต่างๆ ระหว่างช่างทำกีต้าร์ ศิลปิน นักดนตรีและผู้สนใจทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเผยแพร่ศักยภาพผลงาน/ชิ้นงานต้นแบบโครงการชุมชนไม้มีค่า-ป่าครอบครัวเพื่อการขับเคลื่อน Soft Power ให้กลุ่มผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบทั่วถึงกันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ศิลปิน นักดนตรี


จึงขอเรียนเชิญบรรดาศิลปิน นักดนตรี ผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไปเข้ามาร่วมชม ร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ฟรี ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 15.00 - 19.00 น. ที่ร้าน River Bar บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา (ใกล้สะพานซังฮี้) แล้วเจอกันครับ


จัดโดย BEDO และเพจ welovechannel.info

0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page